ฉนวนกันความร้อนท่อไอเสีย แบบพิเศษ

ฉนวนกันความร้อนท่อไอเสีย แบบพิเศษ คือ ฉนวนที่นำมาเคลือบด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ หรือ ฉนวนที่นำมาเคลือบด้วยสแตนเลสฟอยล์ หน้าเดียว หรือสองหน้า หรือแบบผสม เพื่อเพิ่มคุณสมบัติด้านการ สะท้อนความร้อน การทนต่อแรงเสียดสี และสารเคมี

รวมถึงน้ำมันและกรดต่างๆ ที่อาจทำให้ฉนวนเสียหายจนหมดสภาพการใช้งานได้ นอกจากนี้ฉนวนกันความร้อนแบบพิเศษนี้ ยังเพิ่มความสะดวก และลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้ เพราะสามารถซื้อฉนวนแบบนี้ไปติดตั้งได้เอง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ในการออกแบบและติดตั้งเหมือนกับฉนวนแบบสั่งทำ อีกทั้งยังประหยัดเวลา ในการรอช่าง หรือบุคคลภายนอก เข้าไปติดตั้งเพราะสามารถทำเองได้ทันทีโดยไม่ต้องมีเครื่องมือพิเศษ

งานบางประเภทต้องการฉนวนกันความร้อนแบบพิเศษ ที่ต้องมีคุณสมบัติ ฉนวนสะท้อนความร้อน ฉนวนทนต่อการเสียดสี หรือฉนวนทนต่อการขูดขีดจากของมีคม ฉนวนทนต่อการกัดกร่อนจากกรดและสารเคมี หรือไอเค็มจากน้ำทะเล ทาง HKO ประเทศเยอรมนี จึงได้วิจัยและพัฒนาให้ฉนวนกันความร้อนที่ทนอุณหภูมิได้สูงอยู่แล้ว สามารถเคลือบติดกับแผ่นฟอยล์ จากทั้งอลูมิเนียมและสแตนเลส เพื่อให้มีคุณสมบัติดังกล่าว นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกที่จะให้ฉนวนกันความร้อนของเรา เคลือบกับผ้ากันไฟ หรือผ้ากันความร้อนแบบอื่นๆ เพื่อให้ได้ฉนวนกันความร้อนที่เหมาะกับงานเฉพาะทางของท่านได้อีกด้วย ความหนาฉนวนกลุ่มนี้มีตั้งแต่ 3-25 mm

ฉนวนกันความร้อนแบบพิเศษ นำไปใช้ในงาน

-งานหุ้มไซโลเก็บเม็ดพลาสติค สำหรับเครื่องฉีดพลาสติคหรือเครื่องรีดแผ่นพลาสติค
-งานหุ้มแท่นหุ่นเชื่อม (welding robot) สำหรับป้องกันสะเก็ดไฟ
-งานหุ้มฉนวนสะท้อนความร้อนใต้ฝาเครื่อง reflow หรือ เตาอบไฟฟ้า
-งานแผ่นสะท้อนความร้อนหน้าเตาหลอมเหล็กหรืออลูมิเนียม

งานฉนวนกันความร้อนหม้อพักอลูมิเนียมเหลว ที่ต้องการให้อุณหภูมิภายในคงที่ ฉนวนกันความร้อนแบบพิเศษมีให้เลือกดังนี้

-ฉนวนกันความร้อนแบบพิเศษมีให้เลือกดังนี้
-ฉนวนกันความร้อนเคลือบอลูมิเนียมฟอยล์หน้าเดียว
-ฉนวนกันความร้อนเคลือบอลูมิเนียมฟอยล์สองหน้า
-ฉนวนกันความร้อนแบบปะสแตนเลสฟอยล์หน้าเดียว
-ฉนวนกันความร้อนแบบปะสแตนเลสฟอยล์สองหน้า
-ฉนวนกันความร้อนแบบปะอลูมิเนียมฟอยล์หนึ่งหน้า ปะด้วยสแตนเลสฟอยล์หนึ่งหน้า