ลวงเด็ก13ขืนใจไม่รู้ผิดกม. มั่นใจมาตลอดเป็นความรัก

ลวงเด็ก13ขืนใจไม่รู้ผิดกม. มั่นใจมาตลอดเป็นความรัก
รวบหนุ่มแพร่แชทเฟซบุ๊กลวงเด็กหญิง 13 ปี หลับนอนกระทำชำเรา ก่อนตีตัวออกห่าง สารภาพไม่รู้เหยื่ออายุน้อย อ้างคบหาเพราะรักจริง ทำไปไม่รู้จะผิดกฏหมาย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิระศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. ร่วมกันจับกุมตัว นายศราวุธ ปันคำแก่น อายุ 28 ปี ที่อยู่ 179/1 หมู่ 7 ต.แม่ยางตาล อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดแพร่ ที่ จ.27/2558 ลงวันที่ 5 มี.ค. 58 ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนเอง, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, พากผู้เยาว์ จับกุมได้ที่บริเวณร้านอาหารปากซอยลาดพร้าว 101 ซอย 17 ถนนลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.
          
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 58 นายศราวุธ ผู้ต้องหารายนี้ได้มีพฤติการณ์ล่อลวงหญิงสาวผ่านทางเฟซบุ๊กมาร่วมหลับนอนกระทำชำเรา ก่อนจะตีตัวออกห่าง โดยกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนหรือหญิงสาววัยรุ่นในพื้นที่ จ.แพร่ เนื่องจากยังรู้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ชาย ที่ผ่านมาได้มีผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ จนมีการออกหมายจับดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจุบกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

          
จากการสอบสวนนายศราวุธ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาติดตั้งเครื่องดูดควันตามร้านอาหารต่างๆ และยอมรับว่าได้กระทำความผิดจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาหลอกเหยื่อ เพราะไม่ทราบมาก่อนว่าผู้เสียหายอายุต่ำกว่า 13 ปี และได้คบหากันเพราะความรักจริงๆ แต่สุดท้ายไปด้วยกันไม่ได้จึงต้องเลิกรากันไป อีกทั้งไม่ทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องผิดกฎหมาย เพราะเข้าใจมาตลอดว่าเป็นเรื่องของความรัก กระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล จาก เดลินิวส์