โลกแห่งยานยนต์ Tokyo Motor Show 2017 อารยธรรมญี่ปุ่นที่ตอบสนองโลกอนาคต

โลกแห่งยานยนต์ Tokyo Motor Show 2017 อารยธรรมญี่ปุ่นที่ตอบสนองโลกอนาคต “Tokyo Motor Show News” เป็นคู่มือที่มีประโยชน์ใน Tokyo Big Sight

นอกเหนือจากแผนที่รายละเอียดมากมายของสถานที่จัดงาน Tokyo Motor Show แล้วยังมีบทความข้อมูลเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมงานและหัวข้อที่ทันเวลาอื่น ๆ รวมถึงภาพปกที่สอดคล้องกับการออกแบบของโตเกียวมอเตอร์โชว์ นอกจากนี้เอกสารฉบับนี้ยังมีคูปองส่วนลดสำหรับใช้ในสถานที่เชิงพาณิชย์ที่อยู่ใกล้เคียงเช่นร้านอาหารเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวโดยการแสดงผู้เข้าชมไปยังบริเวณริมแม่น้ำโตเกียวโดยรอบ

วิถียานยนต์ญี่ปุ่น Tokyo Motor Show 2017 อนาคตของสังคมขึ้นอยู่กับความคล่องตัวจะขึ้นอยู่กับคนที่ใช้ยานพาหนะ “THE FUTURE” ที่ TOKYO CONNECTED LAB 2017 จะเห็นภาพอนาคตที่ผู้คนกำลังมองไปข้างหน้าด้วยการรวบรวมคำตอบจากแบบสำรวจเกี่ยวกับอนาคตของการเคลื่อนย้ายและการคาดการณ์ผลลัพธ์บนโดมแบบโต้ตอบขนาดใหญ่ภายในสถานที่ คำตอบของการสำรวจจะได้รับการวิเคราะห์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมแต่ละรายมีคำหลัก (จาก 6) ที่แสดงถึงมุมมองของพวกเขาในอนาคต มาร่วมกับเราที่ “THE FUTURE” เพื่อดูว่าคนอื่น ๆ จะจินตนาการอนาคตและจะมีส่วนร่วมในการทดลองขนาดใหญ่ที่ Tokyo Motor Show นี้

ไปที่โชว์รูมก่อนมางาน หลายคนอาจจะมองว่าการไปซื้อรถที่งาน Tokyo Motor Show 2017 จะได้สิทธิประโยชน์ที่ดีกว่า แต่จริงๆแล้วมันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป เพราะในปัจจุบันโปรโมชั่นจากค่ายรถ ส่วนใหญ่จะมีผลกับทั้งในงานและโชว์รูมต่างๆอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะแตกต่างกันก็คือ ของแถมที่เราจะได้ต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มติดรถ, พรม, คูปองล้างรถฟรี เป็นต้น ดังนั้นถ้าเราตัดสินใจที่จะเลือกซื้อรถรุ่นไหนอยู่แล้ว ก่อนไปงานให้ไปที่โชว์รูมก่อนเลย แล้วไปต่อรองว่า ที่โชว์รูมจะแถมอะไรให้เราบ้าง (ให้เขาจดใส่ Memo มา) จากนั้นเราก็ถือใบนั้นแหละครับไปที่งาน Motor Show จากนั้นก็ลองถามว่าที่งานจะแถมอะไรให้เราได้บ้าง ถ้าได้มากกว่าก็จัดการจองในงานได้เลย แต่ถ้าไม่ได้ ก็ลองเอาใบนั้นให้เขาดูแล้วบอกว่า ที่โชว์รูมให้แบบนี้ ให้มากกว่านี้ได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็บ๊ายบายกลับไปจองที่โชว์รูม แต่ถ้าให้ได้ก็จัดการจองในงานเลยครับ

ในฐานะที่เป็นคนที่มีความอ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของคุณคุณมองเห็นอนาคตที่ราบรื่นที่เกิดขึ้นผ่านการเคลื่อนไหว การขับขี่โดยอัตโนมัติช่วยลดความแออัดและรถบรรทุกและเจ้าหน้าที่อิสระจะช่วยให้มีการขนส่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งทางออนไลน์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางโดยรถแท็กซี่ จะไม่มีสัญญาณไฟจราจรหรือการจราจรมากขึ้นซึ่งหมายความว่าคุณจะเครียดน้อยลงขณะอยู่บนท้องถนน ด้วยการเคลื่อนย้ายขั้นสูงผู้คนและแพ็กเกจจะย้ายไปได้อย่างราบรื่นเช่นเดียวกับข้อมูลและประสิทธิภาพในการทำงานจะช่วยปรับปรุงเศรษฐกิจ ในอนาคตไม่มีความแออัดที่จะทำให้ความคืบหน้าช้าลง

สำหรับในเรื่องนี้ต้องศึกษาโปรโมชั่นให้ละเอียด ปัจจุบันมีโปรโมชั่นออกมามากมาย ทั้งแถมประกันภัยชั้น 1, ดอกเบี้ย 0%, ผ่อนเดือนละเท่านั้นเท่านี้ ซึ่งแต่ละโปรโมชั่นฟังผ่านๆอาจจะดูน่าสนใจมาก แต่หลายโปรโมชั่นก็อาจจะมีเงื่อนไขอยู่ อย่างเช่น ผ่อนเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งโปรโมชั่นแบบนี้ส่วนใหญ่ที่เจอถ้าไม่ดาวน์ในจำนวนเงินที่สูง ก็จะมีบอลลูนในงวดสุดท้าย หรือจะเป็นเงื่อนไขผ่อน 0% ก็จะต้องดาวน์เป็นจำนวน 30% ของราคารถ แล้ว 0% แค่กี่เดือนก็ว่าไป แถมบางโปรโมชั่นก็ใช้กับบางรุ่นเท่านั้น ดังนั้นก่อนจรดปากกาเพื่อเซ็นจองรถ ให้อ่านเงื่อนไขโปรโมชั่นหรือสอบถามจากพนักงานขายให้ละเอียดดีก่อน ไม่อย่างนั้นแล้วเดี๋ยวจะมาเซ็งตอนหลังได้ครับ

สอบถามสถานที่ออกรถ ในงาน Tokyo Motor Show 2017 ให้ดีนะ เนื่องจากพนักงานขายที่มาในงานนั้น จะมาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งจากค่ายโดยตรงหรือจากทาง Dealer ดังนั้นถ้าจะออกรถแล้ว ให้ตกลงกันก่อนว่าจะไปรับรถได้ที่ไหน เอามาส่งได้ไหม เพราะเกิดโชคไม่ดีเจอพนักงานขายที่มาจากอีกฝั่งของเมือง คงไม่สนุกถ้าต้องฝ่าการจราจรหรือขับรถไปหลายกิโลเมตรเพื่อไปทำสัญญาหรือรับรถแน่นอนครับ แล้วก็ศึกษาแผนที่ แผนผังในงานด้วย จะได้ไปทีเดียว ประหยัดเวลา และตอบสนองความต้องการของเราได้อย่างเต็มที่